Cá Koi Bướm F1 Nhật size 50-55cm tại shop bác Hường 2020

Cá Koi Bướm ( Assorted Butterfly Koi) là một trong những loài cá Koi đẹp, được mệnh danh là nữ hoàng trong làng cá cảnh. Dáng vẻ quyến rũ, uyển chuyển, đỏng đảnh của loài cá này khiến bao người mê mẩn.

Cá Koi Bướm là một trong những loài cá Koi đẹp, được người chơi nâng niu trong bể kính, trong hồ sân vườn. Vẻ đẹp đa dạng sắc màu của cá Koi Bướm ngày càng được lựa chọn thay thế cho cá chép Phụng ( chép vẩy rồng). Cá đang có sẵn tại shop bác Hường, là giống cá được lai tạo thuần F1 từ cá Koi bố mẹ Nhật Bản, lên ao size 50-55cm, cân nặng từ 1,8 đến 2,2kg/con, tuổi cá gần 2 năm.

Cá Koi Bướm Nhật gồm nhiều màu: Trắng tinh Matsuba, đỏ trắng Kohaku, Full vàng Yamabuki, màu xanh Chagoi, đỏ đen dòng Hi Utsuri …được thiên nhiên ban tặng dải vây dài thướt tha, duyên dáng như vậy nên để có thể ngắm toàn bộ vẻ đẹp của nó thường là sự lựa chọn đầu tiên trong bể kính. Vì toàn bộ vây và đuôi dài uyển chuyển khi bơi sẽ chiêm ngưỡng trọn vẹn.

Koi bướm Hirenaga là dòng koi đẹp nhất thế giới. Ai sở hữu đều nâng niu trong hồ nuôi của mình. Shop bác Hường chuyên cung cấp cá chép Koi Bướm Nhật F1, chuẩn màu sắc, giống Koi bố mẹ Nhật, body đẹp. Liên hệ 0886084888 để được tư vấn chọn mua cá Koi Bướm Nhật Bản đẹp, khỏe mạnh và thuần dưỡng, được hướng dẫn chăm sóc phòng bệnh cho cá sau khi thả hồ.

Đánh giá của bạn(*)

5 / 5
( 5 / 5 )
2  lượt đánh giá

Đừng bỏ lỡ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *