Cá Koi mini 10cm bán tại Quảng Bình

Cá Koi mini 10cm bán ở Quảng Bình về thành phố Đồng Hới và xã Ba Đồn được vận chuyển tuyến xe khách Hưng Long tại số 26 Phạm Hùng. Cá koi mini 10cm được ship tới khách hàng nhận bảo đảm khỏe mạnh, đủ các màu sắc và được hướng dẫn chăm sóc nuôi cá mau lớn, mút tay khi cho ăn.

Thời gian vận chuyển cá koi Nhật về Quảng Bình liên tục các ngày vào các buổi tối từ 18h chiều đến 20h, được vận chuyển bảo đảm và uy tín bởi nhà xe khách Hưng Long, cước xe rẻ và an toàn.

Cá koi mini Nhật được lựa chọn thả trong các bể kính trong nhà có kích thước 60x60x60, cá hồ xi măng nhỏ, hồ xi măng sân thượng hoặc được nuôi trong thùng xốp. Cá chép Nhật mini dễ nuôi và thuần, chăm sóc dễ dàng. Thức ăn chủ yếu cá mini koi là cám hạt loại nhỏ nhất, có thể sử dụng các loại cám cho cá cảnh khác.

Mua cá mini giống giá rẻ hơn cá koi trưởng thành rất nhiều và phù hợp với những người mới tập làm quen chơi và chăm sóc cá koi Nhật Bản. Cá koi mini tại shop bác Hường là nơi chuyên cung cấp sỉ, lẻ cá chép Nhật, giá cá koi mini 2020 cập nhật mới nhất tại shop như sau:

  • Cá mini 3-5cm giá từ 5k đến 10k/con
  • Cá mini giống giá từ 10k đến 15k/con
  • Cá koi mini 10cm giá từ 20k/con
  • Mua cá koi mini số lượng nhiều để kinh doanh, thả hồ ao lớn liên hệ 0886084888
  • Mua cá koi mini Nhật ở Hà Nội tại địa chỉ shop ngõ 144 phố Quan Nhân, ngách 4, số nhà 40. Nếu khách hàng đi oto theo hướng dẫn chỉ đường dưới đây.

Đánh giá của bạn(*)

4 / 5
( 5 / 5 )
2  lượt đánh giá

Đừng bỏ lỡ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *