Koi mini Nhật 10cm

Cá koi của Nhật kích thước cá Koi có thể đạt đến 2m, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể nuôi cá koi nhỏ trong nhà khi trưởng thành thì mang ra hồ cá lớn với cá koi mini 10cm thả trong bể kính hoặc hồ koi mini sân vườn gia đình.

Nuôi cá koi mini trong hồ cá cần lưu ý đến môi trường sống của cá nên mực nước, các chỉ số pH cũng như cách chúng ta cho cá ăn phải hết sức khoa học, đúng và đủ. Điều này sẽ giúp đàn cá koi mini của bạn sinh trưởng và phát triển một cách tốt nhất, còn nếu ngược lại cá koi của bạn sẽ rất mắc bệnh và chết.

Các bước chuẩn bị cách ly cá Koi mini 10cm

  • Muối sạch đã cân đo đủ lượng với thể tích tank dưỡng
  • Thuốc dưỡng cá, ví dụ Elbagin là thứ mình hay dùng
  • Nước sạch (Có thể chứa vào tank trước và cho sục khi trước khi cá về)
  • Máy sục khí oxy đã sẵn sàng. Người kỹ lưỡng hơn có thể phòng trường hợp cúp điện bằng một máy oxy nguồn AC/DC.

Qui trình cách li dưỡng cá koi Nhật 10cm mới mua về

Koi Nhật mini mới từ trại hoặc hồ khác về, thường chứa trong túi khí nylon. Như đã nói ở trên, chúng ta sau khi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng thì cá về thao tác sẽ hết sức đơn giản.

  • Nước sạch, pha muối và các công đoạn bơm, máy oxy tank quarantine xem như hoàn tất.
  • Nhấc bịch cá ra khỏi thùng, để nguyên bịch bóng vào nổi trong tank dưỡng một hồi khoảng 10 phút cho cá quen nhiệt độ nước và có thời gian nghỉ sau một chặng đường đi chuyển từ tiệm cá về nhà bạn.
  • Mở miệng bao, dùng tay lùa cá ra tank dưỡng một cách nhẹ nhàng, nhớ chỉ lấy cá, nước trong bao không được lấy, và nước này đem đổ bỏ.
  • Quan sát biểu hiện cá và sau đó rời đi thì nhớ đậy lưới lại. Kiểm tra tất cả mọi thứ dây ống, điện và hoàn tất công việc.

Có cho ăn lúc đang cách li dưỡng cá?

Không được cho ăn trong quá trình cách li dưỡng cá, nhất là trong 3 ngày đầu. Từ ngày thứ 4 có thể cho ăn ít để thăm dò. Nhưng cho ăn đi kèm phải theo dõi chất lượng nước, nếu tank dưỡng mà bộ lọc yếu hoặc không có thì tăng cường thay nước bổ sung thuốc nếu cho ăn.

Cá koi mini chất lượng cao, màu sắc đẹp, cá khỏe, kích thước koi mini 10cm phù hợp cho các ao hồ nhỏ, bể cá cảnh trong nhà. Giá cá koi mini 10cm tương đối rẻ hơn so với cá koi 25cm. Liên hệ 0886084888 để được mua giá koi nhật mini tốt nhất thị trường từ nông trại cá cảnh bác Hường.

Đánh giá của bạn(*)

0 / 5
( 5 / 5 )
 lượt đánh giá

Đừng bỏ lỡ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *