Phong thủy bể cá cảnh 2018

Hầu như chúng ta đều biết được phần nào tầm quan trọng của phong thủy trong bài trí không gian sống. Dù chỉ mang tính tham khảo nhưng ngữ hành áp dụng rất nhiều đối với phong thủy căn nhà. Hiểu rõ năm nguyên tố cơ bản của vạn vật sẽ giúp cho bạn tạo được sự cân bằng và đón nhận được các nguồn năng lượng trong tích cực cho cả căn nhà.

Theo quan niệm dân gian, mua vàng ngày Vía Thần Tài đem lại may mắn, sung túc cho cả năm. Cá Koi size 12cm đã được giao cho gia chủ 0976xxxx888 cũng rất đặc biệt và thú vị.

Theo chia sẻ của gia chủ thì bể cá được ông bà ngoại mua cách đây hơn 30 năm và vẫn được các thế hệ sau giữ gìn rất cẩn thận. Bể cá có thể chứa >10 cá Koi size 12cm, kiểu dáng sang trọng, kệ tủ gỗ vẫn giữ màu nguyên bản. Với cá chép Koi mới thả, gia chủ chia sẻ sẽ nuôi khoảng 9 con cho hợp mệnh và phong thủy 2018.

Cá Koi #bacHuong cũng đã gặp được rất nhiều câu chuyện về các gia đình sở hữu bể cá cảnh tương tự vào những ngày đặc biệt như thế.

Ví dụ nếu gia đình bạn hướng đến sự thịnh vượng, hãy trồng cây (Mộc) hoặc đặt bể cá, hòn non bộ (Thủy) ở phía Đông Nam của ngôi nhà. Còn nếu bạn muốn cải thiện sức khỏe, có thể trồng hoặc đặt cây cảnh ở phía Đông.

Đánh giá của bạn(*)

0 / 5
( 5 / 5 )
 lượt đánh giá

Đừng bỏ lỡ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *