Cá koi bò sữa, cọp Hi utsuri, Full đen và màu vàng đen

Cá koi màu bò sữa “đen trắng” Utsuri, cọp Hi utsuri màu “đỏ đen” và cá koi đơn sắc full đen Karasugoi có bán tại địa chỉ shop cá koi bác Hường. Chuyên bán cá koi chất lượng, màu sắc đẹp và Hot nhất 2019. Mua cá koi đẹp giá rẻ 0886084888 tại Hà Nội.

Cá koi màu vàng đen Ki Utsuri, đỏ đen và vàng đen là một trong những màu không thể thiếu trong hồ koi. Với màu sắc đậm nét, nổi bật của loài cá koi đẹp nhất thì luôn là tiêu điểm cho mọi người dễ dàng nhận thấy và chiêm ngưỡng.

HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC CÁ KOI

Cá Koi, giống như cá chép tiêu chuẩn khi được nhân giống tự nhiên sẽ sinh sản vào mùa xuân và đầu mùa hè. Sinh sản được bắt đầu bởi con đực sẽ bắt đầu theo con cái về ao, bơi ngay sau lưng và huých con liên tục. Sau khi cá Koi cái được kích thích và giải phóng trứng của mình, chúng sẽ chìm xuống thảm thực vật, sinh sản mob hoặc thậm chí là đá hoặc sỏi dưới đáy ao. Con đực sẽ giải phóng tinh trùng vào nước và trứng sẽ được thụ tinh và bắt đầu phát triển. Mặc dù con cái tạo ra số lượng lớn trứng, nhưng nhiều con cá bột không sống sót do bị cá Koi khác ăn hoặc do chúng không được thụ tinh đúng cách. Trung bình nếu trứng sống sót, nó sẽ nở trong khoảng 4-7 ngày.

Hầu hết những người nuôi ao tìm cách sinh sản Koi của họ sẽ sử dụng đầu lau hoặc cây lau nhà Koi chuyên dụng để có thể kiểm soát nơi trứng nở. Vì Koi sẽ sinh ra hàng ngàn con, trong đó chỉ một tỷ lệ nhỏ sẽ mang màu sắc và hoa văn phù hợp cần thiết để được coi là Nishikigoi hoặc Koi. Phần còn lại của con cái sẽ có màu nâu, đen, xám hoặc lốm đốm màu và có ít hoặc không có hoa văn màu thực. Các nhà lai tạo cá Koi chuyên nghiệp sẽ loại bỏ những con con không mong muốn này và chỉ nuôi những con cá thể hiện màu sắc và hoa văn mong muốn.

Nuôi dưỡng và loại bỏ con cái kết quả hoặc “cá con” như chúng được biết là một công việc tốn thời gian và tẻ nhạt, thường chỉ được thực hiện bởi các nhà lai tạo hoặc trang trại Koi chuyên nghiệp. Khó khăn trong việc nuôi cá Koi chất lượng là trong quá trình cho ăn liên tục, phân loại và loại bỏ cá con trong nhiều tháng, đồng thời cần phải liên tục di chuyển cá mong muốn đến ao nuôi mới và lớn hơn khi chúng lớn lên. Nuôi cá Koi ở mức tối thiểu đòi hỏi phải duy trì nhiều ao nuôi, có sẵn nhiều loại thức ăn khác nhau (bao gồm cả thực phẩm sống hoặc đông lạnh) và thực hiện nhiệm vụ phân loại và loại bỏ mỗi vài tuần trong năm đầu tiên hoặc kích thước lên đến khoảng 6 inch. Kết quả “Tosai” hoặc Koi hàng năm sẽ khác nhau về chất lượng từ cấp ao thấp hơn cho đến các mức độ khác nhau của Koi chất lượng cao.

Mặc dù cá bố mẹ chất lượng, điều kiện nước và thức ăn chất lượng cao mang lại lợi thế sinh sản cho người gây giống Koi, nhưng kết quả bán ngẫu nhiên của quá trình sinh sản Koi có nghĩa là có thể có được kết quả thuận lợi ngay cả đối với người mới làm giống. Ngoài ra, sự thay đổi trong quá trình sinh sản cho phép các giống Koi mới được phát triển trong một số ít thế hệ.

Đánh giá của bạn(*)

5 / 5
( 5 / 5 )
1  lượt đánh giá

Đừng bỏ lỡ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *