Dọn vệ sinh hồ cá Koi Nhật tại Hà Nội 247

Hồ cá lâu ngày không vệ sinh sẽ làm môi trường nước bị nhiễm bẩn, cá Koi dễ bị nhiễm bệnh khi chuyển mùa. Nơi bẩn nhất chính là hệ thống lọc cá, vì vậy để đảm bảo cá nuôi khỏe mạnh và ít bệnh nên vệ sinh hồ tối thiểu 2 lần trong 1 năm ( 6 tháng hoặc sau 9 tháng).

Cá Koi bị bệnh nấm

Cá Koi đỏ đuôi vây, tụt nhớt

 

Để dọn dẹp hết hồ cá một năm bám đầy chất thải của cá thì thật sự là một “cực hình”. Bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với dịch vụ dọn hồ cá Koi chuyên nghiệp, giá rẻ từ shop bác Hường 0886084888!

Hồ cá ngoài trời bị rêu bám chính là mối đe dọa cho sức khỏe của đàn cá cũng như những sinh vật nuôi trong nước. Rêu xanh là một phần không thể không có trong quá trình nuôi  koi trong hồ ngoài trời ảnh hưởng tới sức khỏe của  koi. Hiện tượng rong rêu phát triển trong bể cá ngoài trời là không thể tránh khỏi.

Vì vậy, dọn bể cá cũng chính là ngăn chặn cho rêu phát triển và xử lý triệt để giúp cho chất lượng nước được đảm bảo, cá nuôi khỏe mạnh. Đây là cách xử lý cực đơn giản mà rất hiệu quả, có thể tự mình thực hiện để mau chóng lấy lại nguồn nước sạch cho hồ mà không phải dùng đến các loại thuốc diệt tảo, rêu nếu không biết cách sử dụng dễ làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của cá. Ngoài ra làm hại các vi sinh có lợi trong hồ, kết hợp với việc dọn vệ sinh hồ cá Koi là sử dụng đèn UV có lắp sẵn trong bể ngăn lọc ( công suất của từng đèn UV tương ứng với từng thể tích của hồ).

Dịch vụ dọn hồ cá 247 tại shop bác Hường, với hơn 20 năm kinh nghiệm nuôi cá Koi Nhật Bản và quy trình dưỡng cá chuyên nghiệp, đảm bảo cho hồ cá của bạn được dọn sạch sẽ nhất. Hướng dẫn chăm cá và phòng bệnh khi chuyển mùa.

Hồ cá Koi tại biệt thự Vinhomes, Nguyệt Quế, Long Biên 60 tỷ tại Hà Nội

Hồ cá Koi tại chung cư Royal City, Hà Nội

Hồ cá Koi tại biệt thự Vinhomes, An Khánh, Hà Nội

Hồ cá Koi tại biệt thự Nam Cường, Hà Đông, Hà Nội

Liên hệ 0886084888 để được tư vấn dọn dẹp hồ cá nhanh nhất, cực kỳ đơn giản, vệ sinh hồ cá rẻ nhất tại Hà Nội. Đây là một số mẫu hồ cá đã được shop thực hiện và vệ sinh mới nhất 2020 tại Hà Nội, biệt thự Vinhomes, khu nghỉ dưỡng Homestay tại Tây Hồ, biệt thự Nam Cường tại Hà Đông và các hồ cá ngoài trời tại trung tâm thủ đô.

 

 

Đánh giá của bạn(*)

4.75 / 5
( 5 / 5 )
4  lượt đánh giá

Đừng bỏ lỡ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *