Hồ cá koi: Thả nuôi các loại cá koi Nhật Bản size 24cm

Hồ cá koi và nuôi các loại cá koi Nhật Bản đang là xu hướng của sân vườn hiện đại, cách nuôi cá koi cũng tương đối đơn giản vì đây là loài cá hiền lành dễ cho ăn. Cá koi size 24cm là lựa chọn cho các hồ koi trong sân vườn tiểu cảnh, ao nhỏ.

Nghỉ lễ (30/4) và Quốc tế Lao động (1/5) sẽ rơi lần lượt vào ngày thứ 2 và ngày thứ 3, nông trại cá KOI bác Hường sẽ vẫn mở bán phục vụ quý khách.Hiện số lượng đầu cá ở trại gần 10000 con, với các kích thước khác nhau, đủ để người chơi thoải mái lựa chọn. Cá Koi Nhật size từ 24-35cm được tuyển chọn kỹ lưỡng, dưỡng khỏe mạnh, màu sắc vây sáng bóng bao gồm các họ koi phổ biến như Shiroi, Sanke, Kohaku, Tancho và Shushui…

Dòng cá Koi F1 được lai tạo tại Việt Nam, với chất lượng tốt, ít bệnh tật, thích nghi cao, dễ nuôi. Giá cả phải chăng cho người mới bắt đầu chơi cá koi Nhật.Giá cá Koi Nhật Bản size từ 24cm rất đa dạng về chủng loại, do đó khi đề cập đến giá thì không thể lấy một mức giá chung áp cho tất cả các loại còn lại. Giá cá Koi trưởng thành phụ thuộc chủ yếu vào kích thước ( cân nặng của cá) và màu sắc, ngoài ra còn độ tuổi và gen giống của từng cá thể. Các loại cá koi hiếm thì giá trị của nó sẽ cao hơn.

Đánh giá của bạn(*)

0 / 5
( 5 / 5 )
 lượt đánh giá

Đừng bỏ lỡ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *