RinRin Park: Công viên cá Koi Nhật Bản ở Việt Nam.

Nét hấp dẫn nhất tại công viên là hồ cá chứa 500m3 nước với hơn 200 con cá Koi được nhập từ Nhật Bản. Cá Koi là một loài cá rất đặc biệt, tính tình hiền hòa, chúng biết yêu thương và bảo vệ nhau, không tranh giành nhau lúc ăn. Loài cá này không ăn tạp nên thức ăn của chúng cũng được nhập về từ Nhật. Tuổi thọ của những con cá Koi có thể lên đến 60 – 70 năm. Một nét đặc trưng khác của loài cá này là màu sắc của chúng rất phong phú và tạo nên những hình thù trên thân cá rất đa dạng. Có những con cá có hình dáng những đốm màu trên thân của nó trông như hình quốc kỳ của Nhật Bản.

Hồ cá Koi Rin Rin Park

Rin Rin Park có rất nhiều cây vạn niên tùng (cây tùng sống đến 10.000 năm tuổi) quý hiếm với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau, có những cây đã có tuổi thọ đến hơn 700 năm được nhập từ Nhật về. Những khối đá, những thảm cỏ ở đây cũng rất giá trị, có đến 4.000 tấn đá bài trí trong công viên được nhập từ Nhật. Đến đây, mọi người sẽ có dịp khám phá những nét văn hóa nghệ thuật của Nhật Bản, hiểu hơn về nghệ thuật ẩm thực cũng như các lễ hội đặc trưng của người dân xứ sở hoa Anh Đào.

Điều đặc biệt là  các teens đã sẵn sàng check-in hồ cá Koi đầu tiên tại Việt Nam và cho chúng thức ăn từ chính bàn tay của bạn.

Đánh giá của bạn(*)

0 / 5
( 5 / 5 )
 lượt đánh giá

Đừng bỏ lỡ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *